เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งธุรกิจในเครือ เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ที่ให้บริการนวดและสปาในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี

253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งธุรกิจในเครือ เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ที่ให้บริการนวดและสปาในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี

Health Land Resort & Spa
Relaxing Destination

เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งธุรกิจในเครือ เฮลท์แลนด์ สปา แอนด์ มาสสาจ ที่ให้บริการนวดและสปาในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 11 สาขา ทั่วประเทศและยังเป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่ ที่มอบความสุขที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แนะนำโดย CNN

โรงแรมระดับ 5 ดาวของเรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาที่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและธุรกิจของภาคตะวันออก เดินทางสะดวกสบาย อยู่ติดถนนพัทยา-สุขุมวิท ออกแบบและตกแต่งสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลผสมผสานของตะวันตกและตะวันออก ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 325 ห้องพัก ประกอบด้วย Deluxe Room และ One Bedroom Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง

ด้วยประสบการณ์การดูแลความผ่อนคลายให้กับคนไทยและต่างชาติมากว่า 25 ปี ทางโรงแรมจึงได้เตรียมพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่เหมาะทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักธุรกิจ เรียกได้ว่าสามารถพักผ่อนที่โรงแรมได้อย่างครบจบในที่เดียว

สิ่งนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้กับผู้ที่เข้าพัก หลากหลายกิจกรรม อาทิ Spa & Massage ที่จะสร้างความผ่อนคลายทั้งกายและใจ เพราะมีทรีทเมนต์หลากหลาย เช่น นวดไทย นวดน้ำมัน รวมไปถึงการนวดรักษาโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ Fitness, Kids Club, Lobby Lounge รวมไปถึงห้องประชุมขนาดใหญ่และย่อย สามารถรองรับได้เริ่มต้นตั้งแต่ 10 ท่าน และสูงสุดถึง 300 ท่าน เหมาะสําหรับการจัดประชุมธุรกิจ งานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน เป็นอย่างยิ่ง

สําหรับร้านอาหารทางโรงแรมมีให้บริการ 2 ร้าน ได้แก่ Lucus Restaurant ร้านอาหารสไตล์ Casual Fine Dining ที่ได้ทีมเชฟที่มีประสบการณ์ในการทำอาหาร Western คัดสรรวัตถุดิบและรังสรรค์อาหาร ตั้งแต่ Course Menu A la carte ที่จะทำให้ประทับใจในรสชาติ บรรยากาศเพิ่มความ Luxury ในมื้ออาหารอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีบาร์สำหรับนั่งดื่ม เครื่องดื่มสูตรพิเศษ และยังมีห้องส่วนตัวเพิ่มความเป็นส่วนตัวและเหมาะสำหรับจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือหากต้องการลิ้มรสชาติ อาหารสไตล์  Asian อาหารไทยรสชาติจัดจ้าน แนะนํา Ginger Restaurant ที่มี
เมนูหลากหลายรวมทั้งอาหารทะเลสดๆไว้คอยให้บริการ สำหรับกลุ่ม Cafe Hopping ทางโรงแรมยังแอบซ่อนคาเฟ่เล็กๆ ภายในโรงแรม ตกแต่งสไตล์  Parisian café ที่สามารถทำ content ได้ทุกมุม มีขนม และเครืองดื่มหลากหลายเมนู

 เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างประสบการณ์ 
จุดหมายปลายทางในการพักผ่อน ที่จะได้รับความผ่อนคลายและความสุขอย่างแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้